Home દેશ - NATIONAL દિલ્હી - નવી દિલ્હી દિલ્હીના રસ્તાઓ પર સ્પીડ કેમ્સ લગાવવાને કારણે જીવલેણ અકસ્માતોની સંખ્યામાં ઘટાડો

દિલ્હીના રસ્તાઓ પર સ્પીડ કેમ્સ લગાવવાને કારણે જીવલેણ અકસ્માતોની સંખ્યામાં ઘટાડો

27
0

(GNS),29

છેલ્લા કેટલાક વર્ષોમાં દિલ્હીના રસ્તાઓ પર મોટા અકસ્માતોમાં ઘટાડો થયો છે. ટ્રાફિક પોલીસના રિપોર્ટમાં આ વાત સામે આવી છે. આ રિપોર્ટમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે રાજધાની દિલ્હીના મુખ્ય રસ્તાઓ પર સ્પીડ કેમ લગાવવાને કારણે જીવલેણ અકસ્માતોની સંખ્યામાં નોંધપાત્ર ઘટાડો થયો છે. અકસ્માતોને રોકવા માટે દિલ્હી ટ્રાફિક પોલીસ દ્વારા ચલાવવામાં આવી રહેલા ટેકનિકલ પગલાં અને જાગૃતિ અભિયાનને મોટી સફળતા મળી છે. દિલ્હી ટ્રાફિક પોલીસના રિપોર્ટમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે સ્પીડ કેમેરા લગાવવા અને ઘણા ટેકનિકલ સુધારાઓને કારણે અકસ્માતોની સંખ્યામાં ઘટાડો થયો છે. ટ્રાફિક પોલીસના સક્રિય મોનિટરિંગને કારણે રસ્તાઓ પર વાહનોની અવરજવર પહેલા કરતા વધુ સુરક્ષિત બની છે. લોકો પણ સલામતી અનુભવી રહ્યા છે..

ઈન્ડિયન એક્સપ્રેસમાં પ્રકાશિત એક અહેવાલ મુજબ, ટ્રાફિક પોલીસે રેડ લાઈટ વાયોલેશન ડિટેક્શન (RLVD), ઓવર સ્પીડ વાયોલેશન ડિટેક્શન (OSVD) કેમેરા, વાયોલેશન ઓન કેમેરા એપ (VOCA) અને રડાર ગન અથવા ઈન્ટરસેપ્ટર મુખ્ય આંતરછેદો પર લગાવ્યા છે. દિલ્હીના રસ્તાઓ. મોનિટરિંગ કરવામાં આવ્યું હોવાથી, અકસ્માતો અને ત્યારબાદ મૃત્યુમાં ઘટાડો થયો છે. રિપોર્ટમાં જણાવાયું છે કે પ્રથમ તબક્કામાં જ્યાં 25 OSVD કેમેરા લગાવવામાં આવ્યા હતા, ત્યાં જીવલેણ અકસ્માતોમાં ઘટાડો જોવા મળ્યો હતો. રિપોર્ટમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે અહીં જીવલેણ અકસ્માતોમાં લગભગ 19 ટકાનો ઘટાડો થયો છે. દેવ પ્રકાશ શાસ્ત્રી રોડ પર અકસ્માતોમાં 60 ટકાનો ઘટાડો નોંધાયો છે..

રિપોર્ટમાં જણાવાયું છે કે બીજા તબક્કામાં 100 OSVD કેમેરા લગાવ્યા બાદ અકસ્માતોમાં વધુ ઘટાડો જોવા મળ્યો હતો. 1 સપ્ટેમ્બર, 2019 અને ફેબ્રુઆરી 29, 2020 વચ્ચે આઉટર રિંગ રોડ પર સૌથી વધુ 61 જીવલેણ અકસ્માતો નોંધાયા હતા, જ્યારે OSVDના ઇન્સ્ટોલેશન પછી, 1 ફેબ્રુઆરી, 2020 અને ઓગસ્ટ 31 વચ્ચે 34 ટકાનો ઘટાડો થયો હતો. સ્પેશિયલ સીપી (ટ્રાફિક ઝોન-2) એસ.એસ. યાદવ કહે છે કે ટ્રાફિક કેમેરા, સેન્સર અને જીપીએસ ટ્રાફિક પેટર્નનું પૃથ્થકરણ કરવામાં, ભીડ અંગે ચેતવણી આપવામાં, ટ્રાફિકના પ્રવાહને નિયંત્રિત કરવામાં અથવા ટ્રાફિકના નિયમો તોડનારાઓને સજા કરવામાં મદદ કરે છે. પગલાં લીધા પછી લોકોની ચેતના જાગે છે. જોકે, તેમનું કહેવું છે કે દિલ્હી-એનસીઆરના રસ્તાઓ પર તેમની ક્ષમતા કરતા વધારે વાહનોનો ઉપયોગ કરવામાં આવી રહ્યો છે. અહીં આવા વધુ નિયંત્રણની જરૂર છે. જો કે, અકસ્માતોને રોકવા માટે આનંદ વિહાર ISBT જેવા સ્થળોએ ઘણા પગલાં લેવામાં આવ્યા છે.

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.

Existing Users Log In
   
New User Registration
*Required field
Previous articleડિલિવરી બોયએ છોકરી પર બળાત્કાર કરવાનો પ્રયાસ કર્યો, પોલીસનું આરોપી પર એન્કાઉન્ટર
Next articleભારતને 6G સંશોધન અને વિકાસ કેન્દ્ર મળ્યું, સ્વીડન અને US પછી ભારત ત્રીજો દેશ બન્યો