Home દેશ - NATIONAL ટાટાની કંપની TCSની બ્રાન્ડ વેલ્યુમાં 17%નો ઉછાળો

ટાટાની કંપની TCSની બ્રાન્ડ વેલ્યુમાં 17%નો ઉછાળો

20
0

(GNS),29

ટાટા કન્સલ્ટન્સી સર્વિસિસ (TCS) એ ભારતની સૌથી મૂલ્યવાન બ્રાન્ડ તરીકે 43 બિલિયન ડોલરના સ્તરે છે, Kantar BrandZ ટોચના 75 સૌથી મૂલ્યવાન ભારતીય બ્રાન્ડ્સના અહેવાલ અનુસાર આ વિગત સામે આવી છે. કન્સલ્ટિંગ કંપનીએ જણાવ્યું હતું કે, સામાન્ય રીતે બિઝનેસ ટેક્નોલોજી કેટેગરી માટે મુશ્કેલ વર્ષ હોવા છતાં TCS ડિજિટલ ટ્રાન્સફોર્મેશન માટેની વૈશ્વિક માંગને સફળતાપૂર્વક હાંસલ કરવાનું ચાલુ રાખ્યું છે. જોકે, વૈશ્વિક બજારોમાં અનિશ્ચિતતાના કારણે ટોચની 75 બ્રાન્ડ્સના કુલ મૂલ્યમાં ઘટાડો થયો છે. “TCS અને Infosys જેવી બ્રાંડ્સે તેમના વિદેશી વેચાણના એક્સપોઝરને કારણે બ્રાન્ડ વેલ્યુમાં ઘટાડો જોયો છે. ગયા વર્ષે આ કંપનીઓની કેટલીક વૃદ્ધિ તેમના ગ્રાહકોને કારણે હતી જેઓ ટેક પર મોટો ખર્ચ કરતા હતા. પરંતુ તે સ્થિર થઈ ગયું છે તેમ Kantar ના દીપેન્દ્ર રાણાએ કહ્યું હતું. આ ઘટાડો બિઝનેસ ટેક્નોલોજી અને સર્વિસ પ્લેટફોર્મ કેટેગરીમાં બ્રાન્ડ્સ દ્વારા કરવામાં આવ્યો છે, જે આંતરરાષ્ટ્રીય બજારોમાં મોટી હાજરી ધરાવે છે અને તેથી વૈશ્વિક દબાણો, મંદીના જોખમો અને ભૌગોલિક રાજકીય અસ્થિરતાને કારણે તેની અસર થઈ છે, એમ અહેવાલમાં જણાવાયું છે..

ભારતની ટોચની 75 બ્રાન્ડ્સની સંયુક્ત બ્રાન્ડ વેલ્યુ 379 બિલિયન ડોલર છે જે 2022ની સરખામણીમાં 4 ટકાનો ઘટાડો છે. 2023માં TCS અને Infosysમાં અનુક્રમે 6 ટકા અને 17 ટકાનો ઘટાડો નોંધાયો છે. ઓટોમોટિવ કેટેગરીએ ટોચના 75ના બે સૌથી ઝડપી રાઈઝરનું ઉત્પાદન કર્યું હતું જેમાં 1.90 બિલિયન ડોલરની બ્રાન્ડ વેલ્યુ સાથે TVS અને $2.01 બિલિયનની મહિન્દ્રા છે. કેટેગરીએ 19 ટકાની બીજી સૌથી વધુ કેટેગરીની વૃદ્ધિ નોંધાવી છે. “ભારતની ઓટોમોટિવ બ્રાન્ડ્સે ગ્રાહકોની બદલાતી જરૂરિયાતોને ઝડપથી પ્રતિભાવ આપ્યો છે ખાસ કરીને હેચબેકથી એસયુવી તરફની પસંદગીમાં ફેરફાર અને ઇલેક્ટ્રિક વાહનોની માંગમહત્વની રહી છે ” તેમ અહેવાલમાં જણાવાયું છે. TVSનું મૂલ્ય 59 ટકા અને મહિન્દ્રાએ તેનું મૂલ્ય 48 ટકા વધ્યું છે. રેન્કિંગની 16 નાણાકીય સેવાઓ બ્રાન્ડ્સ તેના કુલ મૂલ્યમાં સૌથી મોટો હિસ્સો આપે છે. “એક્સિસ બેંક અને ICICI બેંકની આગેવાની હેઠળના ડિજિટલ બેંકિંગમાં તેજીને કારણે તેઓ 6 ટકા વધ્યા છે. ટેલિકોમ પ્રદાતાઓએ પણ મજબૂત પ્રદર્શન કર્યું, પરિણામે કુલ બ્રાન્ડ મૂલ્યમાં 17 ટકાનો વધારો થયો. એરટેલે પ્રાઇસ વોરના અંતનો ફાયદો જોયો છે એમ સૌમ્યા મોહંતીએ જણાવ્યું હતું, “એરટેલ વૈશ્વિક યાદીમાં પણ હતી અને ટોચની 10 બ્રાન્ડ્સમાં હતી અને વિશ્વભરમાં તેની બ્રાન્ડ મૂલ્યમાં સૌથી વધુ વૃદ્ધિ છે,” તેણીએ ઉમેર્યું.

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.

Existing Users Log In
   
New User Registration
*Required field
Previous articleસંસદીય સમિતિના અહેવાલમાં બહાર આવ્યું કે,”જેલમાં ગાંજા-સેલફોનની દાણચોરી વધુ થાય છે”
Next article1973ની બ્લોકબસ્ટર ફિલ્મથી 2 નવા ચહેરા રાતોરાત સ્ટાર બની ગયા