(જી.એન.એસ),તા.૨૯
મુંબઈ,
ઉર્જાથી લઈને ફેશન સુધી, ઈન્ટરનેટથી લઈને લોટ અને કઠોળ સુધી, રિલાયન્સનો રૂપિયા 19,85,000 કરોડનો બિઝનેસ દિવસેને દિવસે વિસ્તરી રહ્યો છે. તમને જણાવી દઈએ કે ભારતના સૌથી ધનાઢ્ય વ્યક્તિ મુકેશ અંબાણીએ બીજા સેક્ટરમાં હલચલ મચાવવાની તૈયારી શરૂ કરી દીધી છે. રિલાયન્સ ઇન્ડસ્ટ્રીઝ કન્ઝ્યુમર ઇલેક્ટ્રોનિક્સ અને હોમ એપ્લાયન્સ બિઝનેસ માટે મોટી યોજનાઓ બનાવી રહી છે. રિલાયન્સ ઈન્ડસ્ટ્રી ઈલેક્ટ્રોનિક્સ અને હોમ એપ્લાયન્સ સેક્ટરમાં પ્રવેશવાની તૈયારી કરી રહી છે. તમને જણાવી દઈએ કે ગયા વર્ષે જ રિલાયન્સ કન્ઝ્યુમરે મેડ ફોર ઈન્ડિયા કન્ઝ્યુમર ગુડ્સ બેડ ઈન્ડિપેન્ડન્સ લોન્ચ કર્યું હતું. આ પછી રિલાયન્સે આ બ્રાન્ડ હેઠળ લોટ, દાળ, ચોખા જેવા સસ્તા ખાદ્ય ઉત્પાદનો પણ બજારમાં લોન્ચ કર્યા. હવે કંપની સસ્તા એસી, ફ્રીજ અને ટીવી જેવા કન્ઝ્યુમર ઈલેક્ટ્રોનિક્સ અને હોમ એપ્લાયન્સીસ બિઝનેસમાં પ્રવેશવાની તૈયારી કરી રહી છે. એક મીડિયા અહેવાલ મુજબ, રિલાયન્સ ઇન્ડસ્ટ્રીઝ કન્ઝ્યુમર ઇલેક્ટ્રોનિક્સ અને હોમ એપ્લાયન્સ સેગમેન્ટમાં વિદેશી કંપનીઓના વર્ચસ્વને ખતમ કરવાની યોજના ધરાવે છે.
તમને જણાવી દઈએ કે AC, TV જેવા સેગમેન્ટમાં અનેક વિદેશી બ્રાન્ડ્સે માર્કેટ કબજે કર્યું છે. મુકેશ અંબાણી આ વર્ચસ્વનો અંત લાવવા માગે છે. રિલાયન્સ પાસે Jio Mart, Reliance Store જેવા ઘણા વિકલ્પો પણ છે. એવું પણ માનવામાં આવે છે કે રિલાયન્સ Wyzr પ્રોડક્ટ્સ વિદેશી બ્રાન્ડ્સ કરતાં ઘણી સસ્તી હશે. આ સાથે, રિલાયન્સ સસ્તા અને પોસાય તેવા ભાવે તેની પ્રોડક્ટ્સ લોન્ચ કરીને સેક્ટરમાં વર્ચસ્વ હાંસલ કરવામાં નિષ્ણાત છે. Jioનું લોન્ચિંગ હોય કે Jio સિનેમા, તેઓએ સસ્તી અને ફ્રી ઑફર્સના આધારે ટેલિકોમ અને ઈન્ટરનેટ માર્કેટ પર કબજો જમાવ્યો છે. રિલાયન્સ સારી રીતે જાણે છે કે કેવી રીતે સસ્તી અને ફ્રી ઑફર્સથી લોકોને આકર્ષિત કરવા. જ્યારે પણ રિલાયન્સની કોઈ પણ પ્રોડક્ટ આવે છે ત્યારે તે માર્કેટમાં ખૂબ સસ્તી વેચાય છે. તેનું સૌથી મોટું કારણ તેના નેટવર્કની વિશાળતા છે. એવું માનવામાં આવે છે કે કંપની તરફથી આવતા ઉત્પાદનો ડિજિટલ સ્ટોર્સ તેમજ સ્વતંત્ર ડીલર્સ, પ્રાદેશિક રિટેલ ચેન, એમેઝોન, ફ્લિપકાર્ટ જેવી મોટી ઈ-કોમર્સ વેબસાઇટ્સ પર વેચવામાં સક્ષમ હશે.
This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.