(જી.એન.એસ),તા.21
નવી દિલ્હી,
બ્રાન્ડ ફાઇનાન્સના ગ્લોબલ ફૂડ એન્ડ ડ્રિંક્સ રિપોર્ટ 2024માં અમૂલ વિશ્વની સૌથી મજબૂત ફૂડ બ્રાન્ડ છે. આનું કારણ એ છે કે કંપનીનો પ્રભાવશાળી બ્રાન્ડ સ્ટ્રેન્થ ઇન્ડેક્સ (BSI) સ્કોર 100 માંથી 91 છે, જેના કારણે તેને AAA+ રેટિંગ મળ્યું છે. કંપનીની બ્રાન્ડ વેલ્યુમાં 2023 થી 11 ટકાનો વધારો જોવા મળ્યો છે, જે નવીનતમ રેન્કિંગમાં $3.3 બિલિયન સુધી પહોંચી ગયો છે. સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ X દ્વારા કંપનીએ જણાવ્યું કે ‘અમને શેર કરતાં આનંદ થાય છે કે ફૂડ એન્ડ ડ્રિંક 2024 દ્વારા અમૂલને વિશ્વની સૌથી મજબૂત ફૂડ બ્રાન્ડ તરીકે દર્શાવામાં આવી છે, જે વિશ્વની અગ્રણી બ્રાન્ડ ફાઇનાન્સ દ્વારા સૌથી મૂલ્યવાન અને સૌથી મુલ્યવાન ખાદ્ય, ડેરી અને નોન-આલ્કોહોલ ડ્રિંક બ્રાન્ડ્સ પરનો વાર્ષિક રીપોર્ટ છે.
બ્રાન્ડ કન્સલ્ટન્સીને ડેરી બ્રાન્ડનો દરજ્જો આપવામાં આવ્યો છે. અમૂલનું AAA+ બ્રાંડ સ્ટ્રેન્થ રેટિંગ છે, જેમાં બ્રાંડ વેલ્યુમાં નજીવો 0.5 ટકાનો ઘટાડો $3.9 બિલિયન જોવા મળ્યો હતો, જે ગયા વર્ષે યાદીમાં ટોચ પર રહ્યા પછી બીજા સ્થાને આવી ગયું હતું. હાલમાં, અમૂલ ભારતના ડેરી માર્કેટમાં લગભગ 75 ટકા દૂધ બજાર, 85 ટકા બટર માર્કેટ અને 66 ટકા ચીઝ માર્કેટ સાથે પ્રભુત્વ ધરાવે છે. વ્યાપક બજારમાં, નેસ્લે વૈશ્વિક સ્તરે સૌથી મૂલ્યવાન ફૂડ બ્રાન્ડ છે, જેનું મૂલ્ય $20.8 બિલિયન છે. લેઝ $12 બિલિયનના મૂલ્યાંકન સાથે બીજા સ્થાને પહોંચી ગયું છે અને નોન-આલ્કોહોલ બેવરેજીસ સેક્ટરમાં, કોકા-કોલા સતત આગળ છે, ત્યારબાદ પેપ્સી બીજા સ્થાને છે.
This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.