(જી.એન.એસ),તા.૨૨
વોશિંગ્ટન,
બોઇંગે 737 જેટલાઇનર પ્રોગ્રામના વડાને તેમના પદ પરથી હટાવી દીધા છે. બોઇંગે જણાવ્યું હતું કે તેના 737 જેટલાઇનર પ્રોગ્રામના વડા તાત્કાલિક અસરથી તેમની પોસ્ટ છોડી રહ્યા છે. આ નિર્ણય સાથે આ એરક્રાફ્ટ મેન્યુફેક્ચરિંગ કંપની માટે બોઇંગમાં નવી નિમણૂકોનો માર્ગ મોકળો થશે. કંપનીએ બુધવારે કહ્યું કે એડ ક્લાર્ક 18 વર્ષથી બોઇંગ સાથે છે. કેટી રિંગગોલ્ડ 737 પ્રોગ્રામના જનરલ મેનેજર અને રેન્ટન, વોશિંગ્ટનમાં કંપનીના વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ તરીકે તેમના અનુગામી બનશે. કંપનીના ટોચના નેતૃત્વમાં ફેરફાર ફેડરલ એવિએશન એડમિનિસ્ટ્રેશનના વડાએ બોઇંગ પર મોટી સંખ્યામાં વિમાનોનું ઉત્પાદન કરવા માટે કંપની પર દબાણને કારણે સલામતી પર પૂરતું ધ્યાન ન આપવાનો આરોપ લગાવ્યાના અઠવાડિયા પછી આવ્યો છે. આ વર્ષે જાન્યુઆરીમાં બોઇંગ 737 મેક્સ 9નો ઇમરજન્સી દરવાજો મધ્ય હવામાં તૂટી ગયો હતો. ગયા મહિને મધ્ય-હવામાં પ્લેન વિસ્ફોટ થયા પછી ઉત્પાદન અને સલામતીનાં પગલાંની તપાસ વચ્ચે બોઇંગે તેના મુશ્કેલીગ્રસ્ત 737 MAX પ્રોગ્રામના વડાને પ્લેન નિર્માતા પાસેથી હટાવી દીધા છે, અલ જઝીરા અહેવાલ આપે છે.
બોઇંગ કોમર્શિયલ એરોપ્લેન (BCA)ના સીઇઓ સ્ટેન ડીલ દ્વારા કર્મચારીઓને મોકલવામાં આવેલા કંપનીના મેમો અનુસાર, કંપનીએ કોમર્શિયલ એરપ્લેન ડિવિઝનમાં તેની નેતૃત્વ ટીમમાં પણ ફેરફાર કર્યો છે. મેમોમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે 18 વર્ષના બોઇંગ પીઢ એડ ક્લાર્ક, જે MAX પ્રોગ્રામના વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ હતા, કંપની છોડી દેશે. ક્લાર્કની જગ્યાએ કેટી રિંગગોલ્ડને વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ અને જનરલ મેનેજર બનાવવામાં આવી રહી છે. દરમિયાન, બોઇંગ નવી અલાસ્કા એરલાઇન્સ 737 MAX 9 ના જાન્યુઆરીમાં થયેલા ક્રેશ પછી તેની સલામતી પ્રક્રિયાઓને સમજાવવા અને તેને મજબૂત કરવા માટે સંઘર્ષ કરી રહી છે, જેમાં એક કેબિન પેનલ અલગ થઈ ગઈ હતી અને એરબોર્ન થઈ ગઈ હતી. ક્લાર્ક રેન્ટન, વોશિંગ્ટનમાં કંપનીની ફેક્ટરીના જનરલ મેનેજર હતા, જ્યાં અકસ્માતમાં સામેલ એરક્રાફ્ટનું ઉત્પાદન કરવામાં આવ્યું હતું. મેમોમાં, ડીલે જણાવ્યું હતું કે નેતૃત્વ પરિવર્તનનો હેતુ BCA નું વધુ ધ્યાન એ સુનિશ્ચિત કરવા પર છે કે અમે જે પણ વિમાન પહોંચાડીએ છીએ તે તમામ ગુણવત્તા અને સલામતી જરૂરિયાતોને પૂર્ણ કરે છે અથવા તેનાથી વધુ છે.
બોઇંગના સીઇઓ ડેવ કેલ્હૌનની યુએસ ફેડરલ એવિએશન ઓથોરિટી (એફએએ) એડમિનિસ્ટ્રેટર માઇક વ્હીટેકર સાથે આગામી અઠવાડિયે યોજાનારી બેઠક પહેલા નેતૃત્વ પરિવર્તન આવે છે, જ્યારે નિયમનકાર બોઇંગ 737 પ્લાન્ટની મુલાકાત લેવા રેન્ટન જાય છે. અહેવાલ મુજબ, FAA એ જાન્યુઆરીમાં કેટલાક અઠવાડિયા માટે MAX 9 ને ગ્રાઉન્ડ કર્યું હતું અને બોઇંગનું MAX ઉત્પાદન મર્યાદિત કર્યું હતું જ્યારે તેણે પ્લેન નિર્માતાની ઉત્પાદન પ્રક્રિયાનું ઓડિટ કર્યું હતું. ફેબ્રુઆરીના પ્રારંભમાં યુએસ નેશનલ સેફ્ટી ટ્રાન્સપોર્ટેશન બોર્ડના પ્રારંભિક અહેવાલ મુજબ, જે જેટ ઉડાન ભરી હતી તેના દરવાજાની પેનલમાંથી ચાર ચાવીઓ ગાયબ હતી. અહેવાલ મુજબ, રિવેટના નુકસાનને સુધારવા માટે દરવાજાના પ્લગને દૂર કરવામાં આવ્યો હતો, પરંતુ NTSBને બોલ્ટ ફરીથી ઇન્સ્ટોલ કરવામાં આવ્યો હોવાના પુરાવા મળ્યા નથી. કેટલાક 737 MAX 9s પર વધારાના ઇમરજન્સી એક્ઝિટને બદલે પેનલ એ પ્લગ છે. રિપોર્ટ અનુસાર, મેક્સ પ્લેનની બે દુર્ઘટના બાદ તાજેતરના વર્ષોમાં બોઇંગ સાથે સંકળાયેલી આ બીજી કટોકટી છે, જેમાં 346 લોકો માર્યા ગયા હતા.
This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.