Home દેશ - NATIONAL ઇનોવા કેપટૅબ લિમિટેડ ટૂંક સમયમાં લાવી રહી છે IPO

ઇનોવા કેપટૅબ લિમિટેડ ટૂંક સમયમાં લાવી રહી છે IPO

20
0

(જી.એન.એસ),તા.૧૯

ઇનોવા કેપટૅબ લિમિટેડનો IPO 21 ડિસેમ્બરે ખુલવા જઈ રહ્યો છે અને 26 ડિસેમ્બર, 2023 બંધ થશે. ઇનોવા કેપટબ લિમિટેડના શેરની ફેસ વેલ્યુ ₹10 પ્રતિ શેર છે અને તેણે તેની પ્રથમ પ્રારંભિક જાહેર ઓફર માટે ઇક્વિટી શેર દીઠ Rs 426 થી Rs 448 ની પ્રાઇસ બેન્ડ નક્કી કરી છે. કંપનીની પ્રારંભિક જાહેર ઓફર સબસ્ક્રિપ્શન માટે ગુરુવાર, ડિસેમ્બર 21, 2023ના રોજ ખુલશે અને મંગળવાર, 26 ડિસેમ્બર, 2023ના રોજ બંધ થશે. રોકાણકારો ઓછામાં ઓછા 33 ઇક્વિટી શેર માટે બિડ કરી શકે છે અને ત્યારબાદ 33 ઇક્વિટી શેરના ગુણાંકમાં. ઇનોવા કેપટૅબ લિમિટેડએ ભારતમાં એક સંકલિત ફાર્માસ્યુટિકલ કંપની છે, જે સંશોધન અને વિકાસ, ઉત્પાદન, દવાનું વિતરણ અને માર્કેટિંગ અને નિકાસ સહિત ફાર્માસ્યુટિકલ્સ વેલ્યુ ચેઇનમાં હાજરી ધરાવે છે , તેણે તેની પ્રથમ પ્રારંભિક જાહેર ઓફર માટે ઇક્વિટી શેર દીઠ Rs 426 થી Rs 448 ની પ્રાઇસ બેન્ડ નક્કી કરી છે..

Rs 10 ની ફેસ વેલ્યુ ધરાવતા ઈક્વિટી શેર્સની ઓફરમાં Rs 3,200.00 મિલિયન સુધીના ઈક્વિટી શેરના નવા ઈશ્યુ અને 5,580,357 ઈક્વિટી શેર્સ સુધીના ઑફર ફોર સેલ (OFS) નો સમાવેશ થાય છે, જેમાં મનોજ કુમાર લોહરીવાલા દ્વારા 1,953,125 જેટલા ઇક્વિટી શેર, વિનય કુમાર લોહરીવાલા દ્વારા 1,953,125 ઇક્વિટી શેર અને ગિયાન પ્રકાશ અગ્રવાલ દ્વારા 1,674,107 ઇક્વિટી શેર નો સમાવેશ થાય છે. ઇનોવા કેપટૅબ લિમિટેડ એ ભારતમાં એક સંકલિત ફાર્માસ્યુટિકલ કંપની છે જેમાં સંશોધન અને વિકાસ, ઉત્પાદન, દવા વિતરણ અને માર્કેટિંગ અને નિકાસ સહિત ફાર્માસ્યુટિકલ્સ વેલ્યુ ચેઇનમાં હાજરી છે. તેના વ્યવસાયમાં કોન્ટ્રાક્ટ ડેવલપમેન્ટ અને મેન્યુફેક્ચરિંગ ઓર્ગેનાઈઝેશન (“CDMO”) બિઝનેસનો સમાવેશ થાય છે જે ભારતીય ફાર્માસ્યુટિકલ કંપનીઓને સંશોધન, ઉત્પાદન વિકાસ અને ઉત્પાદન સેવાઓ પ્રદાન કરે છે, સ્થાનિક બ્રાન્ડેડ જેનેરિક બિઝનેસ અને આંતરરાષ્ટ્રીય બ્રાન્ડેડ જેનેરિક બિઝનેસ છે..

નાણાકીય વર્ષ 2022 માં, CRISIL રિપોર્ટમાં ધ્યાનમાં લેવામાં આવેલા ભારતીય ફોર્મ્યુલેશન CDMO પ્લેયર્સમાં, તેણે ત્રીજું સૌથી વધુ ઓપરેટિંગ આવક, બીજા ક્રમનું સૌથી વધુ ઓપરેટિંગ નફા માર્જિન, ત્રીજું સૌથી વધુ ચોખ્ખો નફો માર્જિન અને રોકેલ મૂડી પર સૌથી વધુ વળતર માટે બીજો ક્રમ રેકોર્ડ કર્યો છે. 30 જૂન, 2023 ના રોજ પૂરા થયેલા ત્રણ મહિનામાં, તેની પાસે 133 CDMO ગ્રાહકો હતા, નાણાંકીય વર્ષ 2023 માં અને 30 જૂન, 2023 ના રોજ પૂરા થયેલા ત્રણ મહિનામાં, તેણે 600 થી વધુ ઉત્પાદનોનો વૈવિધ્યસભર જેનરિક પ્રોડક્ટ પોર્ટફોલિયો બનાવ્યો અને ભારતીય બજાર આશરે 5,000 વિતરકો અને સ્ટોકિસ્ટ અને 150,000 થી વધુ રિટેલ ફાર્મસીઓના વિકસિત નેટવર્ક દ્વારા તેની પોતાની બ્રાન્ડ્સ હેઠળ તેનું માર્કેટિંગ કર્યું હતું અને 30 જૂન, 2023 ના રોજ પૂરા થયેલા ત્રણ મહિનામાં, તેણે 16 દેશોમાં બ્રાન્ડેડ જેનરિક ઉત્પાદનોની નિકાસ કરી હતી.

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.

Existing Users Log In
   
New User Registration
*Required field
Previous articleરિલાયન્સ હોમ ફાઈનાન્સએ રોકાણકારોને 1 મહિનામાં 60 ટકાથી વધારે રિટર્ન આપ્યું
Next articleમુંબઈ સેશન્સ કોર્ટે હનુમાન ચાલીસા કેસમાં રાણા દંપતીની અરજી ફગાવી દીધી