(જી.એન.એસ) તા. 7
અમદાવાદ,
ગુજરાતનાં અમદાવાદ એરપોર્ટ પરથી મુસાફરી કરતાં લોકો માટે એક સારા સમાચાર આવ્યા છે જેમાં અમદાવાદના સરદાર વલ્લભભાઈ પટેલ ઈન્ટરનેશનલ (એસવીપીઆઈ) એરપોર્ટે એરપોર્ટ કાઉન્સિલ ઈન્ટરનેશનલ (એસીઆઈ) તરફથી ગ્રાહક અનુભવ માટે લેવલ-3 માન્યતા પ્રાપ્ત કરી છે, જે ઑક્ટોબર 2022 માં એનાયત કરાયેલ તેના અગાઉના લેવલ-2 દરજ્જાથી નોંધપાત્ર સુધારો દર્શાવે છે. એસીઆઈનો એરપોર્ટ ગ્રાહક અનુભવ માન્યતા કાર્યક્રમ એરપોર્ટ કલ્ચર, ગવર્નન્સ, ઓપરેશનલ ઇમ્પ્રૂવમેન્ટ્સ, માપન, ગ્રાહક વ્યૂહરચના અને ગ્રાહક સમજ સહિત કેટલાક મુખ્ય પરિમાણોના આધારે એરપોર્ટનું મૂલ્યાંકન કરે છે. એરપોર્ટ મેનેજમેન્ટ દ્વારા ગ્રાહકોના અનુભવને વધારવા માટે કરવામાં આવેલા પ્રયાસોની વિગતો આપતાં, રિલીઝમાં જણાવાયું છે કે એક વર્ષમાં રિટેલ અને ફૂડ કાઉન્ટર્સની સંખ્યા બમણી થઈ ગઈ છે, જે પેસેન્જરને સારું મિશ્રણ અને વિકલ્પો પ્રદાન કરે છે, જ્યારે ડિજી યાત્રા જેવી ટેકનોલોજીનો સમાવેશ, ‘મેડ ઇન ઇન્ડિયા’ રોબોટ્સનો ઉપયોગ કરીને સેલ્ફ-બેગેજ ડ્રોપ અને ઓટોમેટિક ક્લિનિંગ સિસ્ટમ અને ઇ-ગેટ્સની રજૂઆત મુસાફરોને મદદ કરી રહી હતી.
“સિટી એરપોર્ટ ટીમો મુસાફરોને વધુ સારી રીતે સેવા આપવા માટેની તકો ઓળખી રહી છે. અવલોકન અને મુસાફરોની જરૂરિયાતોના આધારે, છેલ્લા કેટલાક વર્ષોમાં સંખ્યાબંધ ફેરફારો કરવામાં આવ્યા છે. ફોરકોર્ટમાં સમર્પિત મીટ અને ગ્રીટ એરિયા, પેસેન્જર ફીડબેકના આધારે સુવ્યવસ્થિત પરિવહન સેવાઓ સાથે વધેલી પિક અપ અને ડ્રોપ લેન વિકસાવવામાં આવી હતી, ”એરપોર્ટ મેનેજમેન્ટ દ્વારા એક રિલીઝમાં જણાવાયું હતું.
This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.